Tháng 10/2023, nhà máy sản xuất Japi Foods thuộc CTCP Wineco Việt Nam vui mừng đón nhận Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn về hệ thống kiểm soát an toàn thực phẩm theo HACCP (CXC 1-1969, Rev.5-2020) từ VINAQUALITY. Đây là một dấu mốc quan trọng của JapiFoods trên hành trình chăm sóc sức khỏe triệu gia đình Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh tập trung vào sức khỏe người tiêu dùng, Japi Foods luôn đặt ra yêu cầu nghiêm ngặt về kiểm soát nguồn nguyên liệu và hệ thống quản lý an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất, chế biến và phân phối. Đó là lý do ngay từ ban đầu chúng tôi đã xác định xây dựng Nhà máy Japi Foods theo đúng tiêu chuẩn HACCP. Các tiêu chuẩn này đảm bảo rằng sản phẩm của nhà máy đáp ứng các yêu cầu an toàn và chất lượng cao nhất, đồng thời giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng.

Quy trình sơ chế tỉ mỉ, kiểm soát chặt chẽ theo từng công đoạn

Sau hơn 3 năm dài ấp ủ và nghiên cứu sản phẩm, sự kiện nhà máy sản xuất đạt chứng nhận HACCP là một dấu mốc quan trọng của Japi Foods. Đó không chỉ là thành quả nỗ lực của toàn bộ đội ngũ mà còn là một lời hứa hẹn với người tiêu dùng về những sản phẩm an toàn, chất lượng.

Công nhân Japi Foods được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn HACCP

Japi Foods tin rằng những sản phẩm từ tâm sẽ chạm được đến trái tim. Lấy chữ tín làm trung tâm của mọi hoạt động nghiên cứu và sản xuất, Japi hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mẹ và bé trong mỗi bữa ăn vui.

Giấy chứng nhận HACCP nhà máy Japi Foods: 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *